tin tức

Đội tuyển trượt tuyết Quốc gia Pháp được bổ sung với Molval Metabolic 850®

2015-01-14

Đội tuyển trượt tuyết Quốc gia Pháp

Đội tuyển trượt tuyết Quốc gia Pháp

Đội tuyển trượt tuyết Quốc gia Pháp gồm 12 thành viên, với 9 nhóm dược sĩ và huấn luyện viên.

Đội tuyển trượt tuyết Quốc gia Pháp gồm 12 thành viên

Đội tuyển đã từng tham gia thi đấu tại nhiều cuộc thi quốc tế. Jean-FrédériqueChapuis gần đây đã thắng 1 huy chương vàng và tổng cộng đội tuyển đã giành được 5 huy chương trong Cuộc thi vô địch thế giới trượt tuyết tự do tại Na Uy vào tháng 3 năm 2013.

Phỏng vấn đội tuyển

Người phỏng vấn: “Bác sỹ Parcot và bác sỹ Daganaud, các anh phụ trách về đội tuyển trượt tuyết Quốc gia, các anh có nghĩ rằng chế độ dinh dưỡng và việc lựa chọn thực phẩm chức năng là quan trọng trong công tác chuẩn bị cho đội tuyển trượt tuyết trong các cuộc thi và đặc biệt là cho Thế vận hội mùa đông tại Sotchi, Nga?”

DrParcot et DrDaganaud :

Trong môn trượt tuyết, các vận động viên phải chịu rất nhiều căng thẳng về mặt thể chất. Họ không chỉ phải hoàn thành các yêu cầu kỹ thuật khắt khe trong môn trượt tuyết như nhảy, lăn, đường cong, sạt lở đất, . . .mà họ còn phải trượt với tốc độ cao để cạnh tranh với 4 vận động viên khác.
Tại các vòng loại, các buổi tập huấn và các cuộc thi, mỗi vận động viên trượt tuyết cần phải cạnh tranh 1 vòng loại trực tiếp (KO) – kiểu trượt phong cách (từ 4 đến 7 kiểu) ở vòng 4. Tất cả chúng tôi đều nhận thấy khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa 2 lần chạy là rất ngắn.
Như bạn có thể hiểu, khi các xương khớp thường xuyên bị căng thẳng thì các vận động viên cần sử dụng thực phẩm chức năng trước, trong và sau khi trượt tuyết. Đội tuyển trượt tuyết năm nay sẽ có đợt theo dõi chi tiết về y tế và dinh dưỡng để chuẩn bị cho sự kiện Thế vận hội mùa đông Nga 2014 tại Sotchi.

Thế vận hội mùa đông Nga 2014 tại Sotchi.

Người phỏng vấn: “Anh kê toa Molval Metabolic 850® cho tất cả các bệnh nhân và cho cả đội tuyển trượt tuyết. Anh thấy sao về công dụng chính của việc bổ sung Molval Metabolic 850®?” 

DrDaganaud :

“Tôi thường kê toa Molval Metabolic 850® cho những bệnh nhân của tôi vì chất lượng của axit béo của nó và chủ yếu là công dụng vi mô của nó. Đó cũng là lý do đội tuyển trượt tuyết Quốc gia sử dụng Molval Metabolic 850®.
Nhờ có các axit béo cần thiết của mình, Molval Metabolic 850® đảm bảo 1 vi tuần hoàn tốt hơn, và sự trao đổi chất tốt hơn ở tế bào. Ngoài ra, đáng lưu ý là còn có được sức đề kháng tốt hơn trong thời tiết lạnh, đặc biệt là ở các chi, trên các mức độ ở bàn chân, nơi mà rất nhạy cảm và dễ phản ứng khi có lực đẩy lên chân”